ryan2012 wrote: parang hindi sinasa puso ng bantay ang trabaho nila... lagi nalang naka harap sa anime..
mahirap palitan kasi tropa na nila mga player.. kamag anak pa ng land lord.. hayz...
hindi man lang mahiya..
anu ba ideal na bantay ang gusto mo? rounding at tutok sa numero ng oras sa timer ng server mo? kung hindi naman minimum ang sahod nya a day aba'y bigyan mo din sya ng kunsiderasyon,
ryan2012 wrote: parang hindi sinasa puso ng bantay ang trabaho nila... lagi nalang naka harap sa anime..
mahirap palitan kasi tropa na nila mga player.. kamag anak pa ng land lord.. hayz...
hindi man lang mahiya..
anu ba ideal na bantay ang gusto mo? rounding at tutok sa numero ng oras sa timer ng server mo? kung hindi naman minimum ang sahod nya a day aba'y bigyan mo din sya ng kunsiderasyon,
haha parang hindi mo ramdam ang mga ganyan..
doon ka sa du30 tread.. .. sir twag kana ni boss mark
kahit naman mga minimum wage earners basta may pagkakataon at pasaway ganyan din gawain. ambilis nga mag alt-tab niyan eh. gawain ko dati pero sinisiguro kong walang ginagawa or tapos na task at hand. ok lang manuod ng anime pero maglalaro medyo mahirap yun kasi malamang di mapansin nagpapatime.
ang maglaro ang bantay ibang usapan naman yun, pero ang manuod ng anime o magfb o youtube kunsiderasyon na lang, siguro ang bantay ni saitama ay bata o teenager, hayaan mo syang maging bata karapatan nya din maglibang... hindi sya propesyunal kaya wag ka umasa na gawin ang mga standard mo
18+ eded ng mga bantay ko dalawang partime at isang fulltime.
hindi na kasi ma assist mga tomer.. bumaba na sa 1st floor para sa akin mag pabarya...
parang hindi tama ehh. si misis nag takaka na bakit sa 1st floor nag pa barya ehh may bantay naman sa shop
o
baka naman maliit lang pasahud ko sa kanila.
dalawa kausapin mo yung bumaba para magpabarya at bantay mo. ask mo kung bakit bumababa pa. maliba n ba dun yun lang naencounter mong problema sa kanya? negligible ba o feeling mo malaki epekto sa biz. kausapin mo na lang
Ungas talaga ang PLDT...galing ako kahapon sa customer care service nila kahapon para magpa-rebate dahil mahigit isa't kalahating buwan na walang dial tone ang telepono namin(March19-May5)...sinabihan ako na bumalik na lang ulit at magdala ng typewritten na request letter for rebate....samantalang nuong huling punta ko roon ay wala naman sinabi sa akin yung kausap ko roon tungkol sa request letter for rebate...basta sinabihan lang ako na bumalik at mag-request ng rebate bago ako magbayad sa cashier nila. Hindi raw nila mapra-process yung rebate ng telepono namin dahil corporate account daw yun...telepono kasi sa tindahan namin kaya business line. Tarantado talaga sila...hindi na lang nila i-automatic na ibawas at kailangan ko pang sumulat sa kanila para sabihin na gusto ko ng rebate.